SUBSCRIBE NOW

Trending News

Stay connected

Trending News

Subscribe Now

Trending News

19 Th6 2019

Blog Post

Tiết kiệm chi phí trong kinh doanh spa
tiet-kiem-chi-phi-trong-kinh-doanh-spa-04
KINH DOANH SPA

Tiết kiệm chi phí trong kinh doanh spa 

Tiết kiệm chi phí trong kinh doanh spa là điều rất quan trọng. Làm sao để tăng doanh thu, giảm chi phí, mà vẫn mang lại hiệu quả trong lĩnh vực spa.  Đây quả thật là một câu hỏi không hề dễ trả lời, bởi kinh doanh spa hiện nay như là xu thế, ai cũng đổ xô tham gia, vì vậy để đứng vững và phát triển trên thị trường với chi tiêu hiệu quả là một vấn đề cấp bách và thiết thực, đáng được quan tâm.

Làm sao tiết kiệm chi phí trong kinh doanh spa?

1. Thiết kế, thi công spa hoàn thiện ngay từ đầu

Thiết kế thi công spa là công đoạn cực kì quan trọng. Cứ nghĩ nó không ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh spa nhưng hoàn toàn ngược lại. Đây là một trong những yếu tố quyết định việc thu hút khách hàng ngay từ lúc khởi nghiệp và duy trì lượng khách này trong quá trình kinh doanh spa về sau. Không những thế, nếu bạn chăm chút, tính toán và đầu tư kỹ lưỡng ngay từ đầu thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn và giảm thiểu mức độ sai sót trong quá trình về sau một cách tối ưu nhất.

2. Cải tiến phương pháp bán hàng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Kinh doanh spa cũng là một hình thức bán hàng, nhưng nó mang tính chất bán hàng dịch vụ. Khách hàng có thể đánh giá spa của bạn có chuyên nghiệp hay không qua việc trao đổi ban đầu.  Vì vậy, việc kinh doanh spa không đơn giản là bán hàng nữa mà bạn cần hướng dẫn cho nhân viên của mình cách tư vấn các giải pháp cho khách hàng, tiếp cận họ một cách hiệu quả nhất. Một ví dụ rất thực tế, khi một người khách gọi điện đến để hỏi về một sản phẩm nào đó. Thông thường, nhân viên sẽ trả lời có hoặc không, nếu không sẽ giới thiệu sang một loại khác của spa mình. Nhưng thay vì vậy, bạn có thể hỏi thăm tình trạng da hiện tại của khách hàng như thế nào để hiểu rõ hơn về làn da và sau đó tư vấn loại mỹ phẩm phù hợp nhất dành cho da của khách hàng đó.

Việc thay đổi suy nghĩ bán hàng sang tư vấn cho khách hàng sẽ giúp cho bản thân bạn và nhân viên tiếp cận gần hơn với việc thay đổi doanh số bán hàng. Cứ như thế, nhân viên và khách hàng sẽ có cuộc đối thoại có tính xây dựng và hỗ trợ nhau nhiều hơn, để đi đến kết quả vừa bán được hàng vừa làm hài lòng khách hàng tối đa.

3. Sử dụng hình thức quảng cáo hiệu quả hơn

Việc thay đổi tiêu đề quảng cáo sẽ gây được sự chú ý nhiều hơn từ khách hàng, từ đó cuộc gọi đến sẽ tăng lên. Đây là kinh nghiệm thực tế đã được nhiều chủ đầu tư spa kiểm nghiệm sau khi thay đổi thông tin về tiêu đề đối với dịch vụ spa hiện tại của mình, nó giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng và tiết kiệm chi phí kinh doanh spa một cách tốt nhất.

4. Kết hợp kinh doanh spa trên mạng hiệu quả

Website như namecard đưa và lưu giữ thông tin của bạn đến với khách hàng một cách hiệu quả. Nó cũng được ví là bộ mặt giao tiếp ban đầu, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả của một doanh nghiệp. Bạn có thể cài đặt thêm một vài thông số để có thể kiểm tra số lượng người truy cập mỗi ngày, mỗi người lưu lại bao lâu, trang web nào của bạn được người dùng dừng lại lâu nhất…. Từ đó xác định được những đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như biết được mức độ quan tâm và hiệu quả kinh doanh của spa mình như thế nào.

tiet-kiem-chi-phi-trong-kinh-doanh-spa-03
Kết hợp kinh doanh spa trên mạng hiệu quả

Từ những chỉ số này bạn có thể tìm ra nguyên nhân cũng như cách thức thay đổi để chỉ số khác, tnâng cao hiệu quả thu hút người đọc hơn. Trong đó, google chính là một trong những công cụ không thể bỏ qua. Chỉ cần search một vài từ khóa như “kinh doanh spa“, “thiết kế spa“, “thiết bị spa“, “thiết bị thẩm mỹ” hay “tư vấn spa“… bạn sẽ thấy rất nhiều web của OZ chúng tôi.

5. Chiến lược thu hút khách hàng là gì?

Website là nhân viên hỗ trợ đắc lực cho spa của bạn. Vậy làm sao thông qua website bạn có thể thu hút được khách hàng cũng như gọi điện đến spa của bạn? Hay có cách thuyết phụ nào để giúp khách hàng sau lần ghé thăm đầu tiên dù mua hay không cũng sẽ quay lại lần sau? Và hơn thế làm sao để bạn biết khách hàng đó đã thực sự cảm nhận được đầy đủ các thắc mắc, phản ánh mà họ đưa ra với bạn? Cũng như làm sao để có thể khơi gợi họ giới thiệu tới bạn bè, người quen cùng mua sản phẩm của bạn?

Điều quan trọng ở đây chính là cách thức liên kết tiếp thị và kinh doanh một cách hiệu quả nhất để cắt giảm tối đa chi phí bỏ ra. Nó không chỉ giúp bạn tận dụng được nguồn nhân lực, chi phí hiện có mà còn đảm bảo hiệu quả cao hơn. Để thu hút thêm khách hàng tới spa của mình, bạn có thể trang bị thêm thiết bị xông hơi, mỹ phẩm spa, thiết bị spa cần thiết để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn thế, bạn cũng có thể liên kết với các công ty mỹ phẩm, họ sẽ giới thiệu khách hàng cho bạn và bạn sẽ dùng sản phẩm của họ. Sự hợp tác hai bên cùng có lợi này ắt hẳn sẽ mang lại lợi ích cho cả hai.

tiet-kiem-chi-phi-trong-kinh-doanh-spa-01
Phải có chiến lược thu hút khách hàng

Trên đây là một số cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí, tăng doanh thu cũng như mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho spa của bạn. Nếu bạn còn những thắc mắc về quá trình tìm hiểu cũng như kinh doanh spa hay tìm hiểu về quy trình thiết kế, thi công spa hãy liên lạc với OZ để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nha cả nhà!

Tiết kiệm chi phí trong kinh doanh spa
5 (100%) 4 vote[s]

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ
Hotline: 0977 290 291 -- 0988 145 453
Văn Phòng Giao Dịch: 151 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Trụ Sở Chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
TEL: (+84) 028. 66 783 784 – 028. 66 783 866
Website: Spadesign.vn | Thietkethammyvien.com
Email: info@ozcorp.vn - ceo@ozcorp.vn

Related posts