Một vài “chiêu” để marketing Spa hiệu quả nhất

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, nắm bắt được xu thế đó, hiện nay đã có nhiều nhà kinh doanh đầu tư vào phát triển Spa. Tuy nhiên chỉ có số ít Spa đẩy mạnh marketing Spa của mình và quên đi rằng đây chính là một bước đột phá để nhiều người biết tới Spa của bạn. Hãy cùng OZ khám phá một vài “chiêu” để marketing Spa hiệu quả nhé.

chien-luoc-marketing-hieu-qua-cho-spa-01

Marketing Spa hiệu quả phải là Marketing Spa toàn diện! Đừng chỉ tập trung đầu tư quảng cáo thương hiệu spa ở một hình thức nhất định, bạn cần có một chiến lược toàn diện để khai thác hết những khách hàng tiềm năng của mình.

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Để chiến lược Marketing của Spa đạt được hiệu quả tối ưu nhất việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu khách hàng là việc làm vô cùng quan trọng, khách hàng của bạn là ai? Ở độ tuổi nào? Khách hàng ở đâu? Có những nhu cầu gì? Bạn cần phải xác định ngay từ đầu để có hướng đi cho riêng mình. Sau khi nhắm được chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho Spa của mình, hãy lập một kế hoạch tiếp thị thông minh để quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ viện của mình đến với khách hàng một cách rộng rãi nhất.

2. Marketing trực tuyến

Hiện nay lượng người dùng Internet ở Việt Nam vẫn đang không ngừng gia tăng. Đây chính là  một kênh màu mỡ để các Spa tập trung đầu tư khai thác, quảng cáo. Marketing trực tuyến có khả năng truyền tải thông tin dịch vụ đến khách hàng vô cùng rộng khắp, nhanh chóng và hiệu quả.

su-dung-mang-xa-hoi-trong-kinh-doanh-spa

Vậy tại sao Spa của bạn không đầu tư cho mình website chuyên nghiệp hơn? Hiện nay có rất nhiều Spa chất lượng cao nhưng lại sở hữu những website cực kỳ tồi tệ. Chủ Spa có thể bỏ ra hàng trăm triệu cho một thiết bị, công nghệ thẩm mĩ nhưng lại băn khoăn khi bỏ ra chỉ 1/10 số đó để tạo dựng ấn tượng tốt đẹp đầu tiên cho khách hàng tiếp xúc trên Internet. Bạn cần đầu tư ngay từ bây giờ. Hãy tạo cho Spa của bạn một fanpage facebook thật ấn tượng hay một Instagram đầy màu sắc…Để làm được thế trước hết bạn cần phải “làm ấm” bầu không khí, khởi động hứng thú của khách hàng bằng cách cung cấp những nội dung thú vị và sau đó, hãy thường xuyên cập nhật thông tin, bài viết và nhiệt tình trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, hãy triển khai nhiều kế hoạch Marketing thú vị như chương trình khuyến mãi, MiniGame với những ưu đãi và phần quà hấp dẫn để thu hút thêm nhiều khách hàng cho Spa của mình.

3.  Chăm sóc khách hàng.

Tâm lí chung của khách hàng là mong muốn được chăm sóc đặc biệt. Vì vậy bạn nên cung cấp một thẻ khách hàng thân thiết và có thể  chuyển sang thẻ VIP cho khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn lâu dài.

Ngoài ra bạn có thể tương tác với khách hàng bằng cách tổ chức sự kiện quảng bá cộng đồng: trao tặng những phần quà có liên hệ với spa của bạn (voucher giảm giá, vật phẩm quà tặng, v.v.) và thu thập thông tin những ai muốn tham gia sự kiện. Và đừng quên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm khách hàng của bạn nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các chủ đầu tư spa có thêm kinh nghiệm trong quá trình đưa ra các chiến lược marketing cho spa của mình, nhằm nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan tới thương hiệu spa, dịch vụ spa, sản phẩm spa và kinh doanh spa thành công hơn nữa nhé! Ngoài ra, để có thể sở hữu những mẫu thiết kế spa đẹp, hãy liên hệ với OZ để được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế, thi công spa chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ

Địa chỉ: 151 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 0866 783 784 - 08.66 783 866

Hotline: 24/7: 0977 290 291 Mr. Hiệp

Email: CEO@ozcorp.vn

Bài viết liên quan...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *